Tin tức Tin Hợp Tác - Kinh Doanh MISA tham gia quỹ đầu tư BK Fund đồng hành cùng cộng...

MISA tham gia quỹ đầu tư BK Fund đồng hành cùng cộng đồng startups

391
MISA tham gia quỹ đầu tư BK Fund đồng hành cùng cộng đồng startups

Mới đây, tại BKHUB Co-working space đã diễn ra “Đêm doanh nhân Bách Khoa 2021” do Mạng lưới cựu sinh viên Bách Khoa phối hợp cùng Quỹ Đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Bách Khoa Hà Nội (BK Fund) tổ chức.

Ra mắt Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo BK Fund

Chương trình có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hoàng Minh Sơn – Nguyên Hiệu trưởng trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng, Hiệu trưởng trường ĐH Bách khoa Hà Nội và các doanh nhân là cựu sinh viên của nhà trường. Trong khuôn khổ sự kiện, Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo BK Fund đã được ra mắt.

MISA tham gia quỹ đầu tư BK Fund đồng hành cùng cộng đồng startups
Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Hoàng Minh Sơn khẳng định BK Fund là ví dụ điển hình để nói lên tinh thần đoàn kết, trí tuệ, bản lĩnh của cộng đồng cựu sinh viên Bách Khoa và bày tỏ sự tin tưởng với sự đồng hành của BK Fund sẽ có nhiều dự án startups trở thành các kỳ lân của Việt Nam

Được xây dựng trên nền tảng vững chắc của những nhà đầu tư là doanh nhân cựu sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, BK Fund được coi là bệ đỡ cho các dự án khởi nghiệp, đồng thời là cầu nối giữa các sản phẩm khoa học và công nghệ trong trường đại học và doanh nghiệp.

Chủ tịch HĐQT MISA Lữ Thành Long (thứ tư từ phải sang) cùng các nhà đầu tư đầu tiên của BK Fund ra mắt tại sự kiện

Trước mắt, BK Fund sẽ tập trung đầu tư vào các công ty khởi nghiệp. Mục tiêu ban đầu là giúp các đề tài nghiên cứu tiềm năng và những ý tưởng đổi mới, sáng tạo của giảng viên và sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Đây là cơ hội để các ý tưởng từ trên giấy bước ra đời sống, trở thành các sản phẩm thương mại, đáp ứng nhu cầu của xã hội. Dự kiến, quỹ đầu tư vào mỗi dự án khoảng 1 tỷ đồng, kéo dài trong 4 năm rưỡi.

Chủ tịch MISA Lữ Thành Long chúc PGS.TS Huỳnh Quyết Thắng (thứ ba từ phải sang) dẫn dắt thêm nhiều thế hệ sinh viên Bách Khoa thành công và hi vọng quỹ đầu tư BK Fund sẽ giúp nhiều dự án của sinh viên Bách Khoa trở thành những dự án hấp dẫn và phát triển nhanh chóng, bền vững

Tham gia vào BK Fund, MISA không chỉ đồng hành cùng các dự án khởi nghiệp trong việc đầu tư nguồn vốn mà còn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn chiến lược phát triển các dự án, và nâng cao năng lực cạnh tranh của startup nhờ tối ưu hiệu quả hoạt động bằng công nghệ số.

Xem thêm:

10 Nâng cấp đáng giá có trong phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021

Những kênh hỗ trợ tốt nhất cho người dùng phần mềm kế toán MISA SME.NET

Điểm danh những phần mềm kế toán “xịn” nhất hiện nay

Top 5 phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay

So sánh các phần mềm kế toán online tốt nhất hiện nay

Top 5 phần mềm kế toán thuế tốt nhất hiện nay