Cách tạo mục lục cho Sheet trong Excel: Nhanh chóng, đơn...
Nếu file Excel của bạn có nhiều Sheet thì việc di chuyển qua lại giữa các Sheet sẽ gặp rất mất thời gian và...
Danh sách các phím tắt chèn thêm dòng trong Excel
Chèn dòng vào bảng tính là một trong những thao tác cơ bản và thông dụng nhất trong Excel. Tuy nhiên, không phải ai...
Hướng dẫn cách chia bảng, gộp bảng trong Microsoft Word
Chia và gộp bảng là các thao tác thường xuyên được sử dụng trong Word. Khi chia tách thành 2 bảng riêng biệt từ...
Hướng dẫn tạo nhanh danh sách lựa chọn (Combo Box) trong...
Combo Box là danh sách thả xuống để từ đó người dùng lựa chọn những mục nội dung được xác định trước. Bằng cách...
Cách khắc phục nhanh lỗi #N/A khi sử dụng hàm VLOOKUP
Hàm VLOOKUP có chức năng tìm kiếm giá trị trong Excel. Tuy nhiên nếu không tìm thấy kết quả thì hàm sẽ trả về...
Hướng dẫn cách tạo mục lục tự động cho tài liệu...
Trong quá trình làm báo cáo, tài liệu, luận văn... bạn thường phải tạo mục lục để người xem dễ dàng tìm kiếm/tra cứu....
Cách kiểm tra/sửa lỗi chính tả Tiếng Việt trong Word cực...
Bạn thường xuyên soạn thảo văn bản bằng tiếng Việt và lo ngại rằng nội dung do mình soạn thảo gặp phải một lỗi...
Mách bạn 2 cách cực dễ để xóa dòng kẻ ô...
Dòng kẻ ô hay còn gọi là đường lưới (Gridlines) là đường kẻ mặc định trong phần mềm Excel có tác dụng phân chia...
Hướng dẫn chỉnh đơn vị đo sang cm (centimeters) trong Word,...
Mặc định trong các phiên bản Word/Excel từ 2007 trở về sau thì đơn vị trên thước đo là inches. Đơn vị này thường...
Cách lấy lại sheet bị xóa/lưu đè trong Excel
Khi bạn đã xóa hoặc lưu đè sheet trong Excel thì dường như phím tắt Undo (ctrl Z) không còn tác dụng. Lúc này...
2 Cách copy dữ liệu từ Excel sang Word không kèm...
Mặc định khi sao chép dữ liệu từ Excel sang Word, phần mềm sẽ "dán" dữ liệu đi kèm khung. Vậy nếu bạn chỉ...
Cách chèn nhanh file đính kèm vào tài liệu Word
Đôi khi bạn sẽ cần chèn một file khác (VD PDF, Excel...) vào tài liệu Word đang soạn thảo, để khi (người khác) cần...