Nổi bật 1 Cách kích hoạt bản quyền Word, Excel, Powerpoint mới nhất

Cách kích hoạt bản quyền Word, Excel, Powerpoint mới nhất

11282

Nếu bạn đang sử dụng bộ Office (Word, Excel, Powerpoint) không bản quyền, chắc hẳn bạn không thể truy cập vào toàn bộ tính năng mà bộ ứng dụng văn phòng cung cấp, cũng như thường xuyên nhận được thông báo kích hoạt phiền phức. Trong bài viết này, Ketoan.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách kích hoạt Office miễn phí, đơn giản và rất nhanh chóng.

Đầu tiên, các bạn cần kiểm tra xem Office của mình đã được kích hoat hay chưa bằng cách mở một file Excel bất kỳ rồi chọn thẻ File trên thanh công cụ. Sau đó các bạn chọn mục Account tại danh mục bên trái màn hình. Sau đó nhìn sang bên phải tại mục Product Information có hiện dòng chữ This product is unlicensed tức là Office của bạn chưa được kích hoạt. Để kích hoạt Office thì các bạn hãy làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Tải Activate AIO Tools về máy.

Đầu tiên, các bạn cần tải công cụ Activate AIO Tools về máy qua đường link: Activate AIO Tools

Pass giải nén: HQCNTH

Bước 2: Cài đặt Activate AIO Tools

Sau khi đã tải Tools về máy thành công, các bạn tiến hành giải nén File ra máy. Sau đó mở file rồi nhấn chuột phải vào file Activate AIO Tools v3.1.2 by Savio.cmd và chọn Run as administrator.

Bước 3: Tại giao diện chính của Tools, các bạn nhấn phím L để chuyển Office Retail sang Office VL. Nếu phiên bản Office của bạn đã là VL rồi thì bỏ qua bước này nhé!

Bước 4: Tiếp theo, các bạn nhấn phím số 4 để thực hiện chuyển đổi

Bước 5: Khi thấy xuất hiện thông báo Hoan Thanh thì nhấn phím bất kỳ để thoát ra.

Bước 6: Nhấn phím O để bắt đầu kích hoạt Office.

Bước 7: Cửa sổ mới hiện ra, các bạn nhấn phím 1 để chạy kích hoạt

Bước 8: Nhấn phím T để xác nhận kích hoạt

Bước 9: Lúc này quá trình kích hoạt đang diễn ra, các bạn ngồi chờ giây lát. Khi xuất hiện thông báo như hình bên dưới nghĩa là bạn đã kích hoạt Office thành công rồi đấy. Sau đó nhấn phím bất kỳ để thoát ra.

Bước 10: Sau khi đã kích hoạt thành công, các bạn có thể kiểm tra lại bằng cách mở một file Excel bất kỳ rồi chọn thẻ File trên thanh công cụ. Sau đó các bạn chọn mục Account tại danh mục bên trái màn hình. Sau đó nhìn sang bên phải tại mục Product Information có hiện dòng chữ Product Activated tức là Office của bạn đã được kích hoạt thành công.

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn các bạn cách kích hoạt Office một cách nhanh chóng. HY vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các thành công!

Xem thêm

Mách bạn một số cách Thêm Cột, Xóa Cột trong Excel

Cách khắc phục lỗi không Copy, Paste được trong Word

Cách sửa nhanh 6 lỗi thường gặp khi làm việc trên Excel

Cách tạo mục lục cho Sheet trong Excel: Nhanh chóng, đơn giản

Hướng dẫn cách xoay bảng 90 độ trong Microsoft Word