Phần mềm khác Excel Mời tải về file Excel lập kế hoạch công việc hàng tuần

Mời tải về file Excel lập kế hoạch công việc hàng tuần

17633

Lập kế hoạch công việc hàng tuần là việc cần thiết của mỗi cá nhân trong doanh nghiệp. Việc này nhằm báo cáo tiến độ thực hiện công việc của nhân viên đến người quản lý. Trong bài viết này, Ketoan.vn xin chia sẻ với các bạn mẫu kế hoạch công việc hàng tuần.

Multitasking concept Premium Vector

1. Kế hoạch công việc là gì?

Kế hoạch công việc là bảng biểu được lập nhằm đưa ra những việc cần làm trong ngày, tuần hoặc tháng với mục đích để mọi công việc được hoàn thành và đảm bảo hiệu quả tích cực. Với những người đảm nhận vị trí quan trọng như lãnh đạo, quản lý thì việc lập bảng kế hoạch công việc là bước không thể thiếu.

Bên cạnh đó, lập kế hoạch công việc là giai đoạn xây dựng mục tiêu, tìm hướng thực hiện tối ưu nhất để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Nếu không có kế hoạch công việc cụ thể thì cá nhân sẽ mung lung vì không biết mình cần làm gì trước làm gì sau và nên bắt đầu từ đâu, từ đó kết quả sẽ không được như mong đợi.

2. Cách sử dụng file Excel lập kế hoạch công việc

Thông thường, báo cáo kế hoạch công việc sẽ được lập vào cuối mỗi tuần. Trong đó sẽ có chi tiết công việc mà bạn phải thực hiện trong tuần, chi tiết công việc đã hoàn thành trong tuần và chi tiết các công việc phải thực hiện trong tuần tới. Các công việc thực hiện cần được liệt kê ra một cách đầy đủ và chính xác. Nhằm tạo thuận lợi cho việc theo dõi và giám sát của cấp trên. Những vướng mắc, khó khăn gặp phải khi thực hiện công việc cũng phải được ghi chú ra để báo cáo với cấp trên.

Bên cạnh đó sẽ có các thông tin bổ sung như thông tin về khách hàng, thời hạn phải hoàn thành công việc, trưởng nhóm giám sát, phục trách trực tiếp, những lưu ý của cấp trên về công việc.

Lưu ý mỗi tuần được lập thành 1 sheet kế tiếp trên cùng 1 file. Nhằm tạo sự thuận tiện để theo dõi, đối chiếu công việc tuần trước và công việc tuần sau.

Mời bạn đọc tải về file Excel lập kế hoạch công việc TẠI ĐÂY.

Xem thêm

Hướng dẫn chỉnh đơn vị đo sang cm (centimeters) trong Word, Excel

2 Cách đơn giản để chuyển số âm thành số dương trong Excel

Mời bạn đọc tải về file Excel quản lý khách hàng đầy đủ nhất

2 Cách copy dữ liệu từ Excel sang Word không kèm theo khung

Mời bạn đọc tải về mẫu file Excel sổ quỹ tiền mặt trong doanh nghiệp

Để lên kế hoạch công việc hiệu quả, mời bạn tham khảo ngay: Top 15 phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp, cá nhân tốt nhất hiện nay