Nổi bật 2 2 Cách thiết kế tờ gấp quảng cáo cực đẹp trong Word

2 Cách thiết kế tờ gấp quảng cáo cực đẹp trong Word

3691

Ngoài soạn thảo văn bản, với Word bạn có thể dễ dàng thiết kế các loại tờ rơi quảng cáo (Brochure) loại gấp 2 mặt hoặc 3 mặt. Brochure có tác dụng giới thiệu về sản phẩm nào đó, những địa điểm nổi tiếng hoặc sự kiện nào đó của doanh nghiệp. Bạn có thể lựa chọn sẵn những chủ đề thiết kế tờ gấp quảng cáo trên Word, hoặc tự thiết kế tờ gấp theo ý tưởng và nội dung mà bạn muốn giới thiệu. Hãy để Ketoan.vn hướng dẫn bạn cách làm tờ gấp quảng cáo (trong Word) một cách dễ dàng nhé.

Thiết Kế Brochure Đẹp | Phong Cách Hiện Đại - Ấn Tượng‎

Cách 1: Thiết kế tờ quảng cáo gấp có sẵn trong Word

Bước 1

Trên giao diện Word bạn ấn chọn vào mục Flie ở góc trái trên thanh công cụ.

2 cách thiết kế tờ gấp quảng cáo đơn giản trong Word

Sau đó, bạn chọn mục New rồi nhập từ khóa Brochure trên thanh tìm kiếm ở phía bên phải. Tiếp đến, bạn ấn Enter để thực hiện tìm kiếm các mẫu Brochure có sẵn.

2 cách thiết kế tờ gấp quảng cáo đơn giản trong Word

Bước 2

Khi đó sẽ hiển thị rất nhiều mẫu Brochure với các thiết kế đa dạng và chủ đề khác nhau. Thông thường, các Brochure được thiết kế theo dạng gấp đôi (B – Fold), gấp ba (Tri – Fold),  bên cạnh đó còn có loại gấp sáu… Để chọn loại Brochure phù hợp, bạn cần xác định đúng kích thước và nội dung của tờ gấp.

2 cách thiết kế tờ gấp quảng cáo đơn giản trong Word

Khi đã chọn được mẫu tờ gấp phù hợp, bạn ấn chọn và nhấn Download để đưa Brochure vào sử dụng.

2 cách thiết kế tờ gấp quảng cáo đơn giản trong Word

Bước 3

Khi trên màn hình Word đã hiển thị toàn bộ nội dung có sẵn của Brochure, bạn cần thay đổi theo ý muốn. Để thực hiện, bạn chỉ cần nhấn vào từng mục có sẵn để đổi thành nội dung khác mình muốn. Khi đã nhập xong, bạn có thể dùng các công cụ để chỉnh lại các định dạng nếu muốn.

Sau khi đã hoàn tất tờ gấp quảng cáo, bạn chỉ cần ấn Save để lưu lại nội dung mình vừa thực hiện.

Cách 2: Tự thiết kế tờ rơi gấp trong Word

Bước 1

Bạn mở trang trắng trên Word, ấn chọn Layout rồi chọn Margins ở thanh bên dưới.

Khi đó trên Margins sẽ hiện thị các kích thước khác nhau. Để điều chính kích thước theo ý muốn, bạn nhấn vào Custom Margins… 

Bước 2

Khi muốn mở rộng giao diện cho tờ gấp quảng cáo, bạn chỉ cần thu nhỏ phần lề bằng cách chọn chế độ Landscape. Sau khi đã điều chỉnh xong, bạn ấn Ok. Để xem lại phần bạn đã điều chỉnh kích thước, bạn có thể xem ở phần Preview. 

2 cách thiết kế tờ gấp quảng cáo đơn giản trong Word

Bước 3

Tiếp theo, người dùng nhấn vào mục Columns để tiến hành chọn số cột bạn muốn thiết kế cho tờ gấp quảng cáo của mình.

Và để đảm bảo mỗi cột trong tờ gấp hiển thị thành các cột thông tin riêng lẻ, bạn nhấn tiếp vào mục Breaks rồi ấn chọn Column trong danh sách.

Bước 4

Khi đó, mẫu Brochure được chia thành 3 phần khác nhau. Bạn tiến hành nhập các nội dung vào mỗi phần kèm hình ảnh theo thiết kế tờ gấp quảng cáo theo ý muốn. Sau khi đã thực hiện xong phần nội dung và thiết kế, bạn chỉ cần ấn nút Save để lưu lại.

Trên đây là 2 cách thiết kế tờ gấp quảng cáo trong Word cho bạn đọc tham khảo. Mong rằng thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn thiết kế các tờ rơi gấp dễ dàng và theo ý muốn. Chúc bạn đọc thực hiện thành công!

Xem thêm:

Cách điều chỉnh khoảng cách giữa các đoạn trong văn bản Word

Mẹo Word: Cách copy nhanh nguyên một trang văn bản

Hướng dẫn cách tạo cột và ngắt cột cho văn bản Word

Cách chuyển màu nền văn bản Word thành màu đen

4 Cách gỡ thông báo không cho sửa file (Read-only) trong Word