Mẫu chứng từ tiền tệ Mời tải miễn phí file mẫu dự toán giá thành nội thất

Mời tải miễn phí file mẫu dự toán giá thành nội thất

4083

Dự toán giá thành nội thất là danh sách và chi phí được liệt kê đầy đủ các hạng mục cần thiết trong việc thi công nội thất. Từ đó tính ra tổng số tiền dự kiến để hoàn thành hạng mục. Trong bài viết này, Ketoan.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu dự toán giá thành nội thất chi tiết nhất.

Các bạn có thể download bản mẫu dự toán giá thành nội thất tại đây

Để có được bản dự toán hoàn chỉnh là việc không hề đơn giả. Bạn cần tính toán một cách kĩ lưỡng được các hạng mục cần thiết, hạng mục nào nên làm, hạng mục nào không. Những điều cần chú ý khi lập dự toán:

Tổng kinh phí

Trước khi thi công, cần có bản chào giá cho khách hàng. Để dự tính được tổng kinh phí, ta cần thu thập danh mục vật tư, thiết bị nội thất. Thu thập báo giá và đưa vào 1 bảng tính (xây dựng Cơ sở dữ liệu). Lập danh mục các đơn vị cung cấp uy tín, giá cả hợp lý, các thầu phụ, các tổ đội thi công.

Chế độ bảo hành

Đây cũng sẽ là một trong những lưu ý quan trọng cần được nhắc tới trong bản dự toán hoàn thiện. Bởi sau khi hoàn thành xong và bàn giao sẽ gặp không ít sự cố phát sinh vô tình có thể xảy ra.

Đơn vị thi công

Là đơn vị quyết định nòng cốt đến vẻ đẹp của không gian nội thất cũng như tổng chi phí cần phải bỏ ra, các bạn có thể tham khảo các đơn vị chuyên về nội thất, phụ kiện nhà bếp uy tín như Vuaghego.com.

Đơn vị chuyên thi công các công trình có tiếng hiện nay đặc biệt liên quan tới hoàn thiện nội thất nhà bếp, căn hộ…

  • Giường ngủ gỗ sồi
  • Kệ tivi gỗ óc chó

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu các bạn mẫu dự toán nội thất chi tiết nhất. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

Những trường hợp doanh nghiệp được miễn quyết toán thuế 2020

Suy thoái vì Covid-19, doanh nghiệp có được nợ lương nhân viên?

Tìm hiểu về Thuế và các loại hình thuế được quy định hiện nay