Kế toán cho giám đốc old Doanh nghiệp mới thành lập cần có những vị trí nào?

Doanh nghiệp mới thành lập cần có những vị trí nào?

1974

Khi bạn làm CEO của một doanh nghiệp mới thành lập, đôi khi bạn vẫn còn bỡ ngỡ trong khâu tổ chức nhân sự. Bởi vì bạn không biết rõ là một công ty cần phải có những bộ phận nào. Việc tổ chức bộ máy nhân sự trong công ty là vấn đề mà CEO cần quan tâm đến. Vậy thì những yếu tố cần thiết cho một công ty mới là gì?

Doanh nghiệp mới thành lập cần có những vị trí nào?

Doanh nghiệp mới thành lập rẩt cần bộ phận nhân viên quản lý

Khi bạn mới thành lập doanh nghiệp thì chắc chắn là chưa có quá nhiều công việc phải làm. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động thì chắc chắn 1 mình CEO không thể gánh vác được hết. Chính vì thế mà bạn cần phải nghĩ ngay đến một đội ngũ nhân viên quản lý bên cạnh mình. Đội ngũ nhân viên này sẽ thay bạn giám sát, quản lý những khâu làm việc quan trọng của công ty.

Có thể thấy rằng, doanh nghiệp có đi vào hoạt động ổn định hay không là nhờ vào bộ phận quản lý rất nhiều. Chính vì thế mà trong quá trình tuyển dụng nhân sự đối với bộ phận này. CEO cần phải tập trung tuyển chọ kĩ lưỡng một chút. Vì chỉ có những người thực sự có năng lực thì mới có thể đứng ở vị trí quản lý.

Nhân viên điều hành chắc chắn không thể thiếu

Doanh nghiệp mới thành lập cần có những vị trí nào?

Một công ty thì chắc chắn là sẽ hoạt động trên những kế hoạch của chính mình. Trong quá trình mà bạn thực hiện kế hoạch của mình, đôi khi sẽ có những vấn đề không lường trước được. Ví dụ như là kế hoạch đi lệch hướng hoặc là công ty gặp phải những rủi ro. Chính vì thế mà CEO không thể không tuyển dụng bộ phận điều hành.

Vị trí nhân viên điều hành là vị trí mà hầu như tất cả các doanh nghiệp đều cần phải có. Vì đây là một vị trí quan trọng, vì thế mà CEO cần phải tuyển chọn nhân lực kĩ càng. Nhân viên điều hành sẽ là người biết sử dụng các phần mềm, thiết lập nên các hệ thống trong doanh nghiệp. Đồng thời là người điều khiển hệ thống đó. Vì vậy mà nhân viên điều hành sẽ hướng dẫn cho các bộ phận nhân viên khác làm quen hện thống.

Doanh nghiệp mới thành lập không thể thiếu nhân viên sản xuất

Hầu như tất cả các công ty, các doanh nghiệp đều sẽ có bộ phận nhân viên sản xuất. Nhân viên sản xuất là bộ phận nhân viên đông đảo nhất và nắm giữ vai trò sản xuất chính. Vậy nên bộ phận này CEO chắc chắn phải tuyển dụng đầy đủ.

Đối với bộ phận nhân viên sản xuất thì CEO không cần quá quan trọng về vấn đề bằng cấp và kinh nghiệm. Bởi vì bạn chỉ cần cho nhân viên thời gian học việc. Bên cạnh đó thì sẽ được nhân viên quản lý hướng dẫn thêm. Nếu như bộ phận nhân viên sản xuất có nhiều kỹ năng và thành thạo công việc. Chắc chắn là bộ phận này sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích, năng suất công việc cao.

Hệ thống nhân viên kinh doanh đóng góp vai trò quan trọng

Khi nhắc đến các doanh nghiệp thì chắc chắn là sẽ có bộ phận nhân viên kinh doanh. Nhân viên kinh doanh sẽ là những người am hiểu về thị trường hơn cả. Họ chính là những người sẽ giúp CEO tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đồng thời là giữ chân khác hàng. Một doanh nghiệp có thể phát triển lớn mạnh và doanh thu cao hay không là dựa vào nhân viên kinh doanh

Đối với bộ phận nhân viên kinh doanh thì chắc chắn là sẽ có kĩ năng mềm. Bên cạnh đó thì việc trau dồi kĩ năng bán hàng, tiếp thị cho bộ phận này là thực sự cần thiết

Công ty mới thành lập chắc chắn cần bộ phận kế toán

Nhắc đến bộ phận kế toán thì chắc chắn là nó đã rất quen thuộc. Bởi vì đây là bộ phận cực kì quan trọng và không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp. Bộ phận kế toán sẽ là người giám sát toàn bộ tình hình của công ty. Thu thập và phân tích dữ kiệu kinh doanh. Bên cạnh đó còn nắm rõ được tình hình Thuế, sản xuất..

Kế toán viên luôn giữ trọng trách rất nặng nề. Bởi vì việc lập sổ sách, chứng từ, hóa đơn hay là làm Báo cáo tài chính. Tất cả những công việc này đều cần đến sự tỉ mỉ và cẩn thận . Vậy nên CEO cần phải tuyển chọn kĩ càng trong bộ phận này.

Xem thêm:

Những hành vi xử phạt kế toán bạn cần ghi nhớ

Thuế thu nhập cá nhân và những luật cần lưu ý khi làm kế toán

Thuế thu nhập doanh nghiệp và những điều cần biết