Nghiệp Vụ old Kế Toán với Sinh Viên Top 5 trung tâm dạy kế toán thực hành uy tín tại...

Top 5 trung tâm dạy kế toán thực hành uy tín tại Hà Nội

1059

Kế toán là nghề chưa bao giờ hết “hot”. Kế toán mang lại công việc ổn định, dễ phát triển cho nhiều bạn trẻ. Có người không qua lớp đại học chuyên ngành kế toán, nhưng khi ra trường lại thành công ở vị trí này. Hiện nay có khá nhiều trung tâm dạy kế toán thực hành; đại học trực tuyến; cho bạn dễ dàng đăng ký, dễ dàng tham gia học và nhận bằng kế toán ngay tại nhà.

Dưới đây, ketoan.vn xin chia sẻ top 5 trung tâm dạy học kế toán thực hành uy tín nhất tại Hà Nội. Học kế toán thực hành không chỉ là nhu cầu với những ai muốn có hành trang chuẩn bị bước vào nghề; mà ngay cả những kế toán đã đi làm cũng nên tìm hiểu học thêm để năng cao trình độ, chuyên môn.

1. Trung tâm kế toán Đức Minh

Trung tâm kế toán Đức Minh là bộ phận của Học viện Đào tạo Kế toán – Tin học Đức Minh. Kế toán Đức Minh là trung tâm dạy về kế toán thực hành; dạy học kế toán ngắn hạn; dạy sử dụng phần mềm kế toán MISA; đào tạo kế toán được khá nhiều bạn truyền tai nhau về chất lượng giảng dạy.

Với gần 10 năm hoạt động và phát triển, Đức Minh đã tạo được dấu ấn riêng với học viên nhờ các phương thức giảng dạy riêng biệt.

Nếu bạn đang tìm một trung tâm học kế toán tại chỗ thì Đức Minh là một lựa chọn không tồi. Hiện Đức Minh đã có 4 cơ sở bố trí đều trên địa bàn Hà Nội, thuận lợi cho các bạn muốn đăng kí học.

2. Trung tâm dạy kế toán thực hành Lê Ánh

Thành lập từ năm 2013, sau gần 7 năm hoạt động, Kế toán Lê Ánh đã trở thành một trong những địa chỉ dạy học kế toán thực hành uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Kế toán Lê Ánh hiện có nhiều khóa học kế toán thực hành như: kế toán tổng hợp thực hành;  kế toán thuế chuyên sâu; Nguyên lý – Tạo nền kế toán; kế toán Excel… tùy nhu cầu của học viên.

Dù hầu hết học viên đều do những người đã từng học các khóa trước giới thiệu, nhưng Kế toán Lê Ánh vẫn có rất đông học viên đến học mỗi khóa. Trung tâm khai giảng thường xuyên 4 khóa 1 tháng nên các bạn có thể đăng ký khóa học dễ dàng, linh động thời gian.

3. Trung tâm dạy kế toán thực hành Thiên Ưng

Một trung tâm dạy kế toán thực hành khá quen thuộc với dân kế toán: kế toán Thiên Ưng. Đây là trung tâm được nhiều học viên đánh giá là có chất lượng giảng dạy thuộc loại tốt nhất ở Hà Nội. Trung tâm chuyên đào tạo thực hành kế toán thuế tổng hợp trên hóa đơn, chứng từ thực tế và sử dụng thành thạo phần mềm HTKK, Excel, Misa.

Với những bạn sinh viên chuyên ngành Kế toán – Tài chính muốn có cơ hội tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, được đào tạo về cách lập sổ sách, báo cáo tài chính và các thủ thuật kế toán… thì học tập tại trung tâm kế toán Thiên Ưng là một lựa chọn tốt.

Trung tâm hiện có 5 cơ sở, phân bố đều các quận Hà Nội. Các bạn có thể tham khảo thêm tại trang web của trung tâm.

4. Trung tâm kế toán Hà Nội

Kết quả hình ảnh cho tập đoàn kế toán hà nội

Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp, Kế toán Hà Nội còn nổi tiếng bởi chương trình đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế. Nhờ chất lượng giảng dạy, mỗi năm, công ty nhận hơn 30.000 học viên với 1000 khóa học kế toán thực tế, 100 khóa đào tạo giám đốc… Sau khi kết thúc khóa học, hầu hết các học viên đều có kiến thức bài bản, thành thạo công việc và thành công với con đường riêng.

Trung tâm hiện có 34 chi nhánh đào tạo kế toán thực hành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu của học viên kế toán trên nhiều tỉnh thành.

5. Trung tâm Censtaf

Censtaf là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo thực tế ứng dụng chuyên sâu về Tài chính – Kế toán – Thuế tại Việt Nam.

Mỗi năm, Censtaf đã giúp hàng ngàn sinh viên kế toán sau khi ra trường, trở thành những chuyên viên kế toán – tài chính giỏi với các khóa học “Kỹ năng nghề Kế toán tổng hợp – kế toán thuế chuyên nghiệp trong các loại hình doanh nghiệp”.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm kế toán để bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ, mong muốn trở thành một chuyên viên kế toán thì có thể tham khảo các khóa học của Censtaf. Các khóa học được mở liên tục tại Hà Nội, các bạn có thể theo dõi và cập nhật thường xuyên qua trang web của trung tâm.

Để tìm một trung tâm dạy kế toán thực hành ở Hà Nội không khó. Nhưng chất lượng và mức độ phù hợp với học viên mới là điều đáng quan tâm. Vì vậy, các bạn hãy tham khảo các đề xuất trên và lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để học tập lâu dài nhé. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

6 lời khuyên hữu ích cho kế toán vượt qua stress mối ngày

Kinh nghiệm làm kế toán cho người mới bắt đầu

3 lỗi cơ bản kế toán mới ra trường thường hay mắc phải