Tin tức Tin Hợp Tác - Kinh Doanh MISA và BIDV bắt tay hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ...

MISA và BIDV bắt tay hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

527

Chiều ngày 12/04/2021, MISA và BIDV đã chính thức bắt tay hợp tác và cùng giới thiệu chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong khuôn khổ Lễ công bố Chương trình Chuyển đổi số cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ – SME Digitrans.

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy đã thay mặt đội ngũ gửi lời cảm ơn đến sự đồng hành của Ngân hàng Phát triển Châu Á ADB và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, đồng thời, nhấn mạnh: “MISA hi vọng sự hợp tác này sẽ là tiền đề cho những cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa của MISA và BIDV, để kết nối và hỗ trợ doanh nghiệp không chỉ trong quản lý tài chính mà còn là quản trị toàn diện và tiếp cận nguồn vốn phát triển kinh doanh.”

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy cũng khẳng định rằng với mục tiêu tiên quyết mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng, sự kết hợp giữa MISA và BIDV sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của đôi bên, từ đó, mở ra nhiều cơ hội để cả hai đơn vị cùng phát triển, tăng tốc trên đường đua 4.0.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy chia sẻ tại sự kiện
Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy chia sẻ tại sự kiện

Được biết, mục tiêu chương trình SME Digitrans của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tài trợ và thông qua BIDV hướng tới là nâng cao khả năng tiếp cận công nghệ, xây dựng chương trình hỗ trợ SME tham gia các chuỗi cung ứng, thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện và bình đẳng giới, đào tạo nguồn nhân lực kiến thức làm chủ công nghệ.

Theo đó, một trong những nội dung chính của chương trình này là BIDV và MISA cùng hợp tác để triển khai hỗ trợ doanh nghiệp, giải quyết bài toán ứng dụng công nghệ để đổi mới phương thức làm việc với chi phí tối ưu cho doanh nghiệp.

Số liệu thống kê từ Sách trắng doanh nghiệp Việt Nam 2020 cho biết doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tới 98% tổng số doanh nghiệp trên cả nước. Mặc dù vậy, đây lại là phân khúc gặp nhiều rào cản nhất khi tiếp cận với chuyển đổi số.

Trong đó, 3 khó khăn lớn và thường gặp nhất bao gồm: hạn chế về ngân sách; thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao trong quản trị, vận hành và ứng dụng công nghệ mới tại đơn vị; chưa biết nên bắt đầu chuyển đổi số từ đâu và như thế nào cho phù hợp với mô hình của doanh nghiệp.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy, ông Andrew Jeffries – Giám đốc Quốc gia ADB tại Việt Nam (thứ 4 từ trái sang), ông Trần Long – Phó Tổng Giám đốc BIDV cùng đại biểu của 3 đơn vị chúc mừng và kỳ vọng sự hợp tác lần này sẽ mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp

Thấu hiểu các vấn đề trên, BIDV và MISA triển khai bộ công cụ quản lý tài chính cho doanh nghiệp gồm Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2020 và Hóa đơn điện tử MISA meInvoice.

Bộ đôi này được xem là lời giải cho bài toán quản lý tài chính – kế toán thông minh và tối ưu được dòng tiền doanh nghiệp. Hơn nữa, với sự hỗ trợ từ ADB và BIDV, doanh nghiệp đạt điều kiện sẽ nhận được các ưu đãi miễn phí phần mềm từ SME Digitrans.

Điều này sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt các rào cản trên hành trình chuyển đổi số thành công, góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế số của Việt Nam.

MISA và BIDV bắt tay hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

Thông tin thêm về chương trình SME Digitrans:

Những doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV) do phụ nữ làm chủ, hoặc tham gia các chuỗi cung ứng, các hộ kinh doanh chuyển đổi lên SMEs đang là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Chương trình SME Digitrans. Khi tham gia vào chương trình, doanh nghiệp có cơ hội nhận được các ưu đãi:
− Miễn phí sử dụng trong 2 năm đối với Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2020 và Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice của Công ty cổ phần MISA hoặc phần mềm quản trị kinh doanh BMP của Công ty TNHH Kiu Việt Nam.
− Được Nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ vận hành, bảo trì, đào tạo và các ưu đãi về phí khác theo từng thời kỳ trong suốt quá trình sử dụng.
− Miễn phí kết nối BIDV ERP Connection.
Chi tiết liên hệ hotline: 090 488 5833 hoặc email: [email protected]

Xem thêm

Chủ doanh nghiệp cần làm gì để quản trị rủi ro trên báo cáo thuế?

Tìm hiểu về Chuẩn mực Kế toán quốc tế IAS 41 – Agriculture (Nông nghiệp)

Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hình thức kế toán Nhật ký chung là gì? Trình tự ghi sổ kế toán theo hình thức này?