Phần mềm khác Excel Bạn có thể mở file đuôi .xlsx bằng phần mềm nào?

Bạn có thể mở file đuôi .xlsx bằng phần mềm nào?

14265

File đuôi .xlsx xuất hiện từ phiên bản Excel 2007 trở lên. Nếu máy tính của bạn đang dùng bộ Office 2003 thì không thể nào mở được định dạng *.xlsx này. Vậy làm thế nào để mở được định dạng này?

Illustration of programming error solution Premium Vector

1. Đọc file có đuôi dạng .xlsx bằng phần mềm Microsoft Excel

Định dạng *.xlsx được xuất hiện từ phiên bản Microsoft Excel 2007 trở lên vì vậy các bạn cần cài đặt Microsoft Excel các phiên bản 2007, 2010, 2013, 2016, 2019 thì mới có thể đọc được file đuôi .xlsx.

  • Các bạn có thể tải Microsoft Excel 2007 tại đây
  • Các bạn có thể tải Microsoft Excel 2010 tại đây
  • Các bạn có thể tải Microsoft Excel 2013 tại đây
  • Các bạn có thể tải Microsoft Excel 2016 tại đây
  • Các bạn có thể tải Microsoft Excel 2019 tại đây

2. Đọc file có đuôi dạng .xlsx bằng phần mềm XlsX Viewer

Ngoài phần mềm Excel, các bạn cũng có thể đọc file có đuôi dạng .xlsx bằng phần mềm XlsX Viewer. XlsX Viewer là phần mềm do FoxPDF phát triển, được thiết kế để mở, xem và in mọi tài liệu được tạo bởi Microsoft Office Excel (Xls, Xlsx). Ứng dụng XlsX Viewer cho phép bạn xem các tệp Excel trên máy tính một cách dễ dàng và tiện lợi. Bạn có thể mở, xem các tệp Excel Xls, Xlsx, Rtf cũng như TXT mà không cần có công cụ Microsoft Excel. Chương trình chạy như một ứng dụng desktop trên hệ điều hành Windows, cung cấp nhiều tùy chọn xem và in tài liệu Excel với thao tác kéo thả đơn giản, nhanh chóng.

Phần mềm XlsX Viewer hoạt động trên nhiều nền tảng như Windows 2000, 2003, 2008, Windows XP, Windows Vista, Windows 7 & 8, hỗ trợ cả hệ điều hành 32bit và 64bit.

XlsX Viewer hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể. Một công cụ khác cũng có chức năng tương tự là Free Excel Viewer cho phép bạn mở và xem các tài liệu dạng XLS và XLS, bên cạnh đó Free Excel Viewer khả năng xử lý đồng thời nhiều tập tin trong giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng.

Các bạn có thể tải phần mềm XlsX Viewer tại đây

Open Excel with File Viewer Lite

Xem thêm

2 Cách copy dữ liệu từ Excel sang Word không kèm theo khung

Hướng dẫn sửa lỗi không xuống được dòng trong Excel

Mời bạn đọc tải về mẫu file Excel kiểm kê hàng tồn kho

Mách bạn 2 cách làm hiển thị số 0 ở trước một dãy số trong Excel

Mời bạn đọc tải về mẫu file Excel sổ quỹ tiền mặt trong doanh nghiệp