Nổi bật 2 Cách hiển thị đường viền bao quanh văn bản trong Word

Cách hiển thị đường viền bao quanh văn bản trong Word

16540

Đường viền bao quanh văn bản (Text Boundaries) có tác dụng hỗ trợ người dùng căn chỉnh văn bản của mình. Trong bài viết này, Ketoan.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách hiển thị đường viền bao quanh văn bản trong Word nhé.

Bước 1: Để hiển thị đường viền bao quanh văn bản. Đầu tiên, các bạn cần mở file Word cần hiển thị đường viền lên. Sau đó các bạn chọn thẻ File trên thanh công cụ.

Bước 2: Sau khi chọn thẻ File, tiếp theo các bạn chọn mục Options tại góc bên trái phía dưới màn hình Word.

Bước 3: Lúc này, cửa sổ Word Options hiện ra.

Các bạn chọn thẻ Advanced tại danh mục bên trái. Sau đó kéo xuống tới mục Show document content. Các bạn tích chọn ô Show text boundaries để hiển thị đường viền bao quanh văn bản. Sau khi cài đặt xong, cuối cùng các bạn nhấn OK để hoàn tất.

Quay lại trang soạn thảo thì kết quả ta sẽ thu được là đường viền bao quanh trang văn bản đã được bật lên. Lúc này các bạn có thể thoải mái căn chỉnh văn bản mà không lo bị tràn viền do đã có đường kẻ để căn.

Nếu không muốn đường viền hiển thị nữa thì các bạn có thể tắt nó đi bằng cách chọn thẻ File trên thanh công cụ. Sau đó chọn tiếp mục Options ở phía dưới bên trái màn hình. Lúc này, cửa sổ Word Options hiện ra. Các bạn chọn thẻ Advanced tại danh mục bên trái. Sau đó các bạn kéo thanh cuộn xuống mục Show document content rồi bỏ tích chọn tại ô Show text boundaries đi. Chỉ cần như vậy là đường viền bao quanh văn bản Word sẽ được tắt đi.

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn các bạn cách hiển thị đường viền bao quanh văn bản trong Word. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

Cách đổi con trỏ chuột thành biểu tượng hình bàn tay trong Word

Những cách cắt ảnh nhanh trong Microsoft Word, bạn đã biết chưa?

Mách bạn 3 cách thụt lề đầu dòng mỗi đoạn văn trong Word

Cách thay đổi thời gian tự động lưu dữ liệu (Auto Save) trong Word

Cách chuyển khổ giấy in sang khổ A3 trong Microsoft Word