Kế toán cho người mới bắt đầu Học kế toán máy Tải về phần mềm đọc file XML iTaxViewer phiên bản mới nhất...

Tải về phần mềm đọc file XML iTaxViewer phiên bản mới nhất 1.6.4

661

iTaxViewer là phần mềm hỗ trợ đọc tờ khai thuế định dạng XML của Tổng cục Thuế. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng đọc các loại tờ khai có định dạng XML và chữ ký điện tử bằng phần mềm iTaxViewer 1.6.4. 

Tính năng chính của phần mềm iTaxViewer

  • Hỗ trợ đọc file có định dạng XML được kết xuất từ phần mềm HTKK, iHTKK
  • Đọc nhiều loại tờ khai khác nhau như: Tờ khai tháng, quý; tờ khai quyết toán thuế TNCN; báo cáo hóa đơn; báo cáo tài chính.
  • Xem lại nội dung tờ khai và chữ ký điện tử dễ dàng.
  • iTaxViewer giúp bạn xác minh thông tin chữ ký số mới của nhà cung cấp EFY-CA – đây là dịch vụ chứng thực chữ ký số rất quan trọng với các cơ quan thuế.

Tính năng mới trong phiên bản iTaxViewer 1.6.4 mới nhất

  • Hỗ trợ lập và gửi, tra cứu hồ sơ đăng ký cấp MST cá nhân/đăng ký thay đổi thông tin cá nhân nộp hồ sơ đăng ký thuế với cơ quan chi trả thu nhập theo mẫu 05-ĐK-TH-TCT (Phân hệ Doanh nghiệp và Phân hệ Cá nhân) .
  • Bổ sung Tra cứu dữ liệu lịch sử về đăng ký thuế từ hệ thống TNCNOnline: Hỗ trợ tra cứu dữ liệu lịch sử về đăng ký thuế và người phụ thuộc trước đây đã nộp trên hệ thống TNCNOnline (Phân hệ Doanh nghiệp và Phân hệ Cá nhân).
  • Bổ sung Tra cứu nghĩa vụ kê khai theo tháng (Phân hệ Doanh nghiệp).

Cách cài đặt phần mềm iTaxViewer 1.6.4

Mời bạn đọc tải về phần mềm iTaxViewer 1.6.4 TẠI ĐÂY.

Sau khi tải về, các bạn giải nén và chạy file iTaxViewer1.6.4.exe. Cửa sổ Setup hiện ra, các bạn nhấn Browse để chọn vị trí lưu file cài đặt. Sau đó nhấn Next > để tiếp tục đặt tên file cũng như các tùy chọn khác.

Sau khi đã chọn vị trí cài đặt, tên file xong. Phần mềm sẽ tự động cài đặt. Các bạn chỉ cần đợi chạy xong rồi nhấn Finish là được.

Sau khi cài đặt xong, phần mềm sẽ hiện ra màn hình chính như hình dưới. Bây giờ chúng ta đã có thể mở tệp tờ khai thuế định dạng XML.

Xem thêm

Tải về ngay phiên bản mới nhất (4.3.9) của ứng dụng HTKK

Cách lập tờ khai thuế GTGT thủy điện mẫu 01/TĐ-GTGT trên phần mềm HTKK

Cách lập tờ khai thuế tiêu thụ đặc biệt (01/TTĐB) trên phần mềm HTKK