Hóa đơn Hóa đơn điện tử Top 5 đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín...

Top 5 đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín nhất

2406
hóa đơn điện tử

Theo Nghị định 119/2018/ND-CP của Chính phủ, từ ngày 1/11/2020, tất cả mọi đơn vị kinh doanh đều phải sử dụng hóa đơn điện tử. Các doanh nghiệp hiện nay đang trong quá trình chuẩn bị và cần tìm hiểu loại hóa đơn điện tử phù hợp cho doanh nghiệp mình. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín với những ưu điểm riêng, tùy nhu cầu, mục đích người sử dụng.

Để giúp bạn bớt khó khăn khi lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu top 5 đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử uy tín nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo bài viết sau.

1. MISA với phần mềm meInvoice.vn

25 năm kinh nghiệm, có hơn 100 giải thưởng và hơn 200.000 khách hàng là những yếu tố để chúng tôi xếp sản phẩm của MISA ở vị trí đầu tiên trong top 5 này. Công ty cổ phần MISA cũng được đánh giá là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm, cung cấp giải pháp quản lý tài chính – kế toán doanh nghiệp.

meInvoice.vn của MISA được nghiên cứu và phát triển trên cơ sở đáp ứng nghiệp vụ hóa đơn được quy định trong Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, 39/2014/TT-BTC,…

Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất

Những ưu điểm của phần mềm meInvoice.vn:

  • Tích hợp với tất cả các phần mềm: kế toán, bán hàng, quản trị… trên thị trường để lập và phát hành hóa đơn điện tử, giúp liên thông dữ liệu của cả hai hệ thống.
  • Tích hợp với tất cả các giải pháp phần mềm quản lý ưu việt do MISA phát triển tạo thành một hệ sinh thái, đồng bộ dữ liệu cho các đơn vị.
  • Cho phép khách khàng tra cứu và lập hóa đơn mọi lúc, mọi nơi qua Mobile, Tablet, Desktop.

Đặc biệt, từ các doanh nghiệp lớn nhỏ đến các lãnh đạo Bộ tài chính, Tổng Cục thuế, Bộ Thông tin và Truyền thông đều đánh giá rất cao phần mềm hóa đơn điện tử này.

Không những vậy, MISA còn là đơn vị tiên phong trong sử dụng công nghệ Blockchain. Chứng chỉ ISO 27.000 và CSA Star trên phần mềm hóa đơn điện tử đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối thông tin, chống tác động, giả mạo các bản tin hóa đơn điện tử được gửi qua lại giữa khách hàng và nhà cung cấp.

2. Viettel với phần mềm S-Invoice

Tập đoàn Viễn thông và Công nghệ thông tin Viettel cũng không hề kém cạnh trong lĩnh vực tài chính – kế toán khi cho ra đời phần mềm hóa đơn điện tử S – Invoice.

Với hạ tầng mạng lớn, bảo mật, Phần mềm hóa đơn điện tử S – Invoice có khả năng phát hành số lượng lớn hóa đơn 1 ngày, hệ thống sử dụng công nghệ bảo mật nhiều lớp, an toàn tuyệt đối trong việc quản lý, lưu trữ hóa đơn.

Ngoài ra, S- Invoice còn có khả năng mở rộng phù hợp với nhiều loại hóa đơn đặc thù; đáp ứng đa dạng các loại hình doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn; khả năng tích hợp với đa dạng các phần mềm kế toán, bán hàng, quản lý doanh nghiệp (Mất phí tích hợp)

Là một tập đoàn thuộc nhà nước nên Viettel dễ dàng chiếm được lòng tin của mọi người cùng những tính năng ưu việt thì S-Invoice là phần mềm HĐĐT rất đáng để sử dụng.

3. Softdreams với phần mềm EasyInvoice

HĐĐT EasyInvoice là sản phẩm của Công ty công nghệ Softdreams phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.

Ưu điểm:

  • Thủ tục đăng ký sử dụng đơn giản, quy trình thực hiện nhanh chóng.
  • Nền tảng online với giao diện thân thiện, sử dụng dễ dàng, phù hợp với mọi người dùng.
  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu bảo mật và an toàn.
  • Hỗ trợ khách hàng kịp thời, mọi lúc mọi nơi, luôn có sẵn kho mẫu hóa đơn đa dạng và có thể thiết kế theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp

4. VNPT với phần mềm Invoice

Phần mềm hóa đơn điện tử

Phần mềm hóa đơn điện tử Invoice là sản phẩm của Tập đoàn bưu chính viễn thông VNPT. Với Invoice doanh nghiệp có thể lưu trữ hóa đơn trong vòng 10 năm.

Đặc biệt, doanh nghiệp không cần đầu tư chi phí hệ thống: khách hàng được sử dụng hệ thống dự phòng (back up) dữ liệu tại Hà Nội và HCM, được sử dụng chung hạ tầng Datacenter, máy chủ, thiết bị an toàn bảo mật, đường truyền mạng của VNPT.

Ngoài ra Invoice cũng có thể kết nối với phần mềm kế toán khác như meInvoice.vn của MISA, Fast nhưng mất phí để kết nối.

5. Phần mềm E-Invoice

Phần mềm hóa đơn điện tử xác thực E-Invoice được xây dựng dựa trên Quyết định 1209/QĐ-BTC của Bộ Tài Chính và Quyết định 1445/QĐ-TCT của Tổng cục Thuế về việc sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực vận chuyển hóa đơn.

E-Invoice có những ưu điểm sau:

  • Đặc điểm của E-Invoice là được lập trên máy tính, ký số sau đó gửi lên cơ quan thuế để xác thực, cơ quan thuế trả về thông tin hóa đơn điện tử có mã xác thực cho doanh nghiệp.
  • Sử dụng E-Invoice, doanh nghiệp sẽ: giảm được chi phí in ấn, lưu trữ và vận chuyển hóa đơn.
  • E – Invoice kết nối được với phần mềm kế toán nhưng mất phí kết nối và giới hạn user sử dụng, chi phí cao.

Mỗi loại phần mềm hóa đơn điện tử đều có thế mạnh riêng tùy nhu cầu sử dụng của đơn vị kinh doanh. Về cơ bản, nó đều giúp doanh nghiệp giải quyết những bài toán kế toán.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm hóa đơn điện tử uy tín, phù hợp cho đơn vị mình.

Xem thêm:

5 lý do hóa đơn điện tử “soán ngôi” hóa đơn giấy

Bất ngờ 5 lợi ích của hóa đơn điện tử đối với doanh nghiệp

Có được chuyển đổi hóa đơn điện tử sang chứng từ giấy không?