Kế toán cho người mới bắt đầu Nhập môn kế toán Hợp đồng điện tử AMIS WeSign – “Bước đà” chuyển đổi số...

Hợp đồng điện tử AMIS WeSign – “Bước đà” chuyển đổi số của doanh nghiệp thời 4.0

147
hợp đồng điện tử amis wesign

Nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận, giảm thiểu hoạt động in ấn để bảo vệ môi trường, Công ty Cổ Phần MISA đã phát triển phần mềm hợp đồng điện tử AMIS WeSign.

AMIS WeSign chuyên dụng cho việc tự động hóa toàn bộ quy trình ký kết giữa cá nhân và tổ chức, tiết kiệm 85% thời gian và chi phí so với phương thức ký kết truyền thống, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định nhà nước về ký kết điện tử.

Ký hợp đồng điện tử “siêu tốc” với AMIS WeSign

hợp đồng điện tử amis wesign

Hiện nay, phần mềm hợp đồng điện tử AMIS WeSign đang được sử dụng rộng khắp các lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, sản xuất như vận tải, xây dựng, bảo hiểm, bất động sản,… Các loại hợp đồng điện tử phổ biến hiện nay như hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng lao động, hợp đồng sử dụng dịch vụ, hợp đồng thi công công trình,…

AMIS WeSign giúp các doanh nghiệp dễ dàng tạo luồng ký, phê duyệt, nhắc nhở người ký và quản lý hợp đồng trực tuyến; cho phép doanh nghiệp phân quyền xem, ký, điều phối, tải lên tài liệu và thực hiện các nghiệp vụ về lập mới hợp đồng điện tử theo từng bộ phận, phòng ban cũng như đẩy nhanh tiến độ ký với tính năng ký hàng loạt hợp đồng cùng lúc, tránh ách tắc công việc. AMIS WeSign đáp ứng nhiều loại chữ ký, sử dụng trên nhiều thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng, rất tiện lợi cho việc ký kết của CEO/ giám đốc/ chủ doanh nghiệp ngay cả khi họ không có mặt tại văn phòng.

Đặc biệt, với dữ liệu hợp đồng được điện tử hóa, doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ, phân loại và tra cứu, hạn chế thất thoát hợp đồng, thay vì phải tìm kiếm, kiểm tra từng hợp đồng giấy như trước đây. Bên cạnh đó, các phần mềm hợp đồng điện tử AMIS WeSign còn có khả năng tích hợp dữ liệu với hệ thống kế toán, phần mềm CRM, HRM và sẵn sàng liên kết với các phần mềm, hệ thống ERP khác để tối ưu hóa quy trình, mang lại giải pháp quản trị khép kín.

Theo ghi nhận tại nhiều doanh nghiệp đã triển khai phần mềm hợp đồng điện tử AMIS WeSign, việc sử dụng hợp đồng điện tử đã làm giảm thiểu thời gian chuyển phát, giảm thiểu thời gian lao động, nhân công lao động, cũng như giảm chi phí công in, chi phí bảo quản hợp đồng… Người sử dụng dễ dàng tra cứu lịch sử ký kết và phân loại tài liệu. Qua đó, giảm 85% thời gian và tiết kiệm 90% chi phí so với phương thức ký kết truyền thống, giảm thiểu rủi ro mất, rách, cháy hợp đồng. Đồng thời góp phần hiện đại hóa công tác quản trị doanh nghiệp, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

AMIS WeSign giúp doanh nghiệp hoàn thiện chuyển đổi số

wesign

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp sử dụng phần mềm hợp đồng điện tử để thực hiện tạo lập hợp đồng gửi cho khách hàng hoặc đối tác của mình thông qua các phương tiện điện tử như: Internet, email, cổng giao dịch điện tử, tin nhắn SMS… Theo đó, tính pháp lý của hợp đồng điện tử được đảm bảo như hợp đồng giấy thông thường và được xem là xu thế áp dụng hiện nay trong cả nước và trên toàn thế giới.

Đáng chú ý, khách hàng hoặc đối tác của doanh nghiệp có thể ký hợp đồng trực tuyến thông qua email mà không cần phải có tài khoản sử dụng hay cài đặt phần mềm hợp đồng điện tử.

Việc triển khai, áp dụng hợp đồng điện tử là một trong nhiều giải pháp hữu hiệu giúp đẩy mạnh công cuộc “số hóa văn phòng”, thông qua việc cắt giảm tối đa các thủ tục rườm rà, giảm thiểu thời gian, chi phí ký kết hợp đồng cho doanh nghiệp, đồng thời góp phần nâng cao năng suất lao động xã hội, bảo vệ môi trường.

Hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam đã chuyển đổi phương thức ký hợp đồng đều chia sẻ rằng họ không thể trở về với hợp đồng giấy đơn giản vì hợp đồng điện tử đem lại năng suất rất cao, bảo mật thông tin tốt. Trong năm 2022, Ủy Ban quốc gia về chuyển đổi số Việt Nam cũng đã đề ra lộ trình đến cuối năm nay: 50% doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử.

Từ kinh nghiệm triển khai thành công phần mềm quản lý công việc cho hơn 170.000 doanh nghiệp, MISA cam kết hỗ trợ, giải đáp các quy định chính sách, nghiệp vụ đến tư vấn giải pháp hợp đồng điện tử AMIS WeSign phù hợp với đặc thù đơn vị để quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp diễn ra thuận lợi nhất.

Để được tư vấn thêm các thông tin về hợp đồng điện tử AMIS WeSign, các doanh nghiệp có thể liên hệ với MISA theo thông tin dưới đây:

Website: MISA AMIS

Số điện thoại: 0904 885 833

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.