Tin Tức 2 Tổng hợp các phần mềm tạo landing page

Tổng hợp các phần mềm tạo landing page

23
Tổng hợp các phần mềm tạo landing page

Ngày nay, với sự phát triển bùng nổ của công nghệ số thì việc marketing trên nền tảng mạng Internet là vô cùng phổ biến. Do đó, việc tạo lập các website cũng cần thiết hơn và số người sử dụng các phần mềm tạo landing page cho web cũng ngày một gia tăng. Landing page là một trong các yếu tố quan trọng quyết định thành công của một chiến lược marketing. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các phần mềm tạo landing page tốt hiện nay thì có thể tham khảo bài viết tổng hợp dưới đây nhé!

Tổng hợp các phần mềm tạo landing page

Landing page là gì? Lợi ích sử dụng landing page

Landing page với tên tiếng việt là trang đích thường được thiết kế riêng cho một sản phẩm hay một dịch vụ trong chiến dịch quảng cáo của một công ty doanh nghiệp. Với mục đích cuối cùng là kêu gọi các khách hàng hành động như mua hàng hay sử dụng dịch vụ nhờ các đường link hoặc cung cấp các thông tin cá nhân như email, số điện thoại…

Landing page được thiết kế khác với trang web chính, cũng có một mục đích khác. Với thiết kế nhằm tối ưu hóa thông tin sản phẩm, chỉ chuyên dùng để cung cấp thông tin sản phẩm hay dịch vụ một cách chuyên nghiệp, mang tính marketing cao và chuẩn SEO hơn trang web chính.

Hiện nay có 3 loại landing page chủ yếu là Landing Page đăng kí (Lead Page), Landing Page bán hàng (Sales Page), Landing Page trung gian chuyển đổi (Click – through Page). Các loại này mang đến những lợi ích như là:

  • Tăng doanh số bán hàng
  • Tỷ lệ chuyển đổi hành động cao
  • Thu thập nhiều email, số điện thoại hơn
  • Đưa các thông tin sản phẩm đến với khách hàng nhanh chóng
  • Hiểu được hành vi khách hàng
  • Đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả hơn
  • Dễ thu hút người tiêu dùng
  • Tạo ấn tượng cho người đọc nhờ các thiết kế bắt mắt
  • Người đọc dễ nắm bắt thông tin nhờ việc dùng các biểu tượng hình ảnh kèm theo

Các phần mềm tạo landing page

Với nhu cầu tạo landing page của các doanh nghiệp ngày một tăng cao thì các phần mềm tạo landing page cũng ngày càng nhiều hơn. Dưới đây là tổng hợp một số những công cụ tạo landing page hiệu quả giúp bạn tham khảo.

Google Site – Công cụ tạo landing page miễn phí từ Google

Được cung cấp và phát triển bởi Google, google site là công cụ tạo landing page miễn phí hiệu quả và dễ sử dụng. Cách thiết kế một landing page cũng rất đơn giản nhưng vẫn mang tính chuyên nghiệp. Sau vài bước hướng dẫn bạn đã có thể tạo cho mình một landing page rồi.

WordPress.org – Công cụ tạo landing page phổ biến

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp công ty trên toàn thế giới đều sử dụng WordPress để tạo landing page. Với rất nhiều tính năng, lựa chọn để bạn thiết kế web và landing page thông qua các hướng dẫn có sẵn. Ngoài ra, công cụ này cũng hỗ trợ sử dụng tiếng Việt.

Wix.com – Công cụ tạo landing page phát triển nhanh chóng

Mặc dù, mới được thành lập cách đây không quá lâu nhưng số người sử dụng Wix để tạo các trang web hay thiết kế landing page đã tăng tới hơn 50 triệu người. Mức độ được tin dùng này là nhờ những lợi ích mà Wix đem lại.

Với Wix, dù bạn chưa có bất cứ kinh nghiệm nào về thiết kế web vẫn có thể sử dụng được dễ dàng. Các tính năng đặc sắc như các thao tác chỉnh sửa linh hoạt, các mẫu giao diện sẵn có vô cùng bắt mặt, tự do thay đổi các cài đặt hay thêm các tiện ích khác.

Ezimar – Phần mềm tạo landing page với bảo mật cao

Nếu bạn lo lắng về tính bảo mật của các landing page mình tạo ra thì phần mềm tạo landing page Ezimar sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn. Không chỉ có các tính năng thiết kế landing page chuyên nghiệp mà các trang landing page được tạo ra sẽ đều được mã hóa. Nhờ đó mà tính bảo mật người sử dụng cao hơn, thường được sử dụng bởi các công ty lớn với mong muốn tránh để lộ thông tin mật.

Website Builder – Phần mềm tạo landing page hoạt động hiệu quả trên smartphone

Số lượng người sử dụng các thiết bị smartphone hiện nay rất nhiều. Do đó, để chiến lược marketing sản phẩm đạt hiệu quả nhờ landing page bạn cũng cần chú ý thiết kế landing page phù hợp với cả nền tảng di động để tiếp cận dễ dàng tới nguồn khách hàng tiềm năng.

Để hỗ trợ tạo lập landing page hoạt động hiệu quả trên smartphone bạn có thể sử dụng công cụ tạo landing page Website Builder. Qua các hướng dẫn với những thao tác click đơn giản bạn dễ dàng tạo ra một landing page chuyên nghiệp không tốn quá nhiều chi phí mà lại phù hợp với cả nền tảng di động.

Ngoài các công cụ tạo landing page trên bạn có thể tham khảo thêm một số những ứng dụng khác như Blogspot, Getrespone, Slimweb, Weebly, Ladipage.vn … để tìm ra phần mềm phù hợp với mình nhất.

Các phần mềm tạo landing page sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chiến lược marketing của công ty bạn. Hãy tham khảo thêm cả cách thiết kế và tạo một landing page sao cho ấn tượng, thu hút người dùng nhất. Nhờ đó, các landing page tạo ra sẽ mang lại hiệu quả cho sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Hy vọng với những phần mềm tạo landing page và lợi ích trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin tham khảo bổ ích.