Tin Tức 2 Có nên học khóa học đào tạo CEO không?

Có nên học khóa học đào tạo CEO không?

20
Có nên học khóa học đào tạo CEO không?

Để trả lời cho câu hỏi có nên học khóa học đào tạo CEO không? Bạn cần trả lời những câu hỏi dưới đây. Bởi khi trả lời được những câu hỏi này, bạn sẽ xác định được nhu cầu của bản thân và vai trò của việc học để trở thành một giám đốc điều hành có tâm và có tầm với nhân viên của mình.

Có nên học khóa học đào tạo CEO không?

Đối tượng nên tham gia khóa học đào tạo CEO là ai?

Những người đang đảm nhận vị trí là giám đốc điều hành: Họ cần tham gia những khóa đào tạo CEO này để nắm bắt xu hướng hiện tại, để cải tạo và hướng đi bắt kịp xu thế để công ty không bị lỡ nhịp với sự phát triển của nền kinh tế thế giới.

Những người muốn ứng tuyển vào vị trí giám đốc điều hành: những người quản lý cấp trung muốn ứng tuyển lên vị trí cao hơn. Họ cần tham gia những khóa học đào tạo CEO để có kiến thức về quản trị nhân sự cũng như phương thức điều hành với vị trí là một giám đốc trong tương lai.

Những người có ý định startup: Với những người có ý định khởi nghiệp, những cá nhân muốn hoạt động riêng lẻ, khóa học cũng sẽ giúp họ tiếp cận gần với với cách quản lý chuyên nghiệp trong tương lai, giúp họ thấy được chân dung, chức năng, vị trí vai trò của họ.

Các khóa học đào tạo CEO được tổ chức bởi ai?

Những khóa học đào tạo CEO thường được tổ chức giảng dạy bởi các chuyên gia kinh tế hàng đầu. Những người có quá trình nghiên cứu lịch sử phát triển kinh tế trong một thời gian dài. Đồng thời, họ cũng là những người có khả năng dự đoán về những định hướng phát triển nền kinh tế trong tương lai.

Thứ hai, người trực tiếp giảng dạy còn là những CEO nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh. Họ có sức hút lớn, sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ hiện nay.

Những vấn đề họ nêu ra trong các khóa học đào tạo CEO cũng cực kỳ thực tế, sát với sự phát triển kinh tế của nước ta và thế giới hiện nay. Họ cũng sẽ nêu ra những rủi ro khi quản lý doanh nghiệp để bạn có thể đưa ra những biện pháp để khắc phục khó khăn đó.

Ngoài ra, đơn vị đứng ra tổ chức các khóa học đào tạo CEO là trường học, đơn vị có danh tiếng trong nước. Do đó, chương trình học, quy trình của nó rất bài bản, được soạn thảo bởi những chuyên gia hàng đầu và được kiểm duyệt kỹ càng.

Với quy trình làm việc quy củ, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm thực tiễn, các khóa học đào tạo CEO cam kết sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích và nâng cao kỹ năng chuyên môn cho các nhà điều hành tương lai.

Nên học khóa học đào tạo CEO ở đâu?

Bạn nên đăng ký tham gia các khóa học đào tạo CEO ở những đơn vị đào tạo có uy tín trong nước để đảm bảo chất lượng của khóa học cũng như những đơn vị kiến thức mà khóa học mang lại cho bạn. Sau đây là một số gợi ý về các đơn vị tổ chức đào tạo có uy tín trong nước hiện nay mà bạn nên theo học:

  • Trường đào tạo doanh nhân PTI: phù hợp cả với những người đang đảm nhận vị trí giám đốc điều hành và những người đang có ý định startup, bởi trường còn có lớp học riêng dành cho những yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Trường doanh nhân PACE: với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo doanh nhân cũng đã khẳng định được chất lượng dạy và đào tạo CEO của ngôi trường này.
  • Trung tâm phát triển khoa học kinh tế- Thành viên của tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu.
  • Viện quản trị Tài chính: với đội ngũ giáo viên song hành giữa việc quản lý doanh nghiệp và đào tạo học viên. Họ sẽ cập nhật nhanh chóng những xu hướng phát triển của nền kinh tế, từ đó truyền tải cho bạn những kinh nghiệm quản lý và dẫn dắt doanh nghiệp một cách thực tế nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến, sự giới thiệu từ những người quản lý, cấp trên của mình bởi họ là những người đã từng trải nghiệm chắc chắn họ sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn và họ biết bạn cần học những gì.

Lợi ích của việc tham gia các khóa học đào tạo CEO là gì?

Việc tham gia các khóa học đào tạo CEO ngoài chức năng cung cấp kiến thức chuyên môn về vai trò của một giám đốc điều hành, giúp người tham gia hiểu rõ vị trí, vai trò, nhiệm vụ khi đảm nhận vị trí này.

Thứ hai, khi bạn tham gia những khóa học này, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc, trò chuyện với những CEO nổi tiếng, những nhà quản trị tài ba mà nếu như bạn không tham gia những khóa học này, bạn chỉ có thể nhìn thấy họ trong ti vi hay qua những cuốn sách họ viết. Khi gặp trực tiếp, họ sẽ truyền động lực kinh doanh cho bạn, giúp bạn có những định hướng đúng đắn trong tương lai.

Thứ ba, những người tham gia khóa học là những người có hướng đi chung với bạn. Bạn có thể tạo mối quan hệ với họ nhằm hỗ trợ nhau trong công việc cũng như hợp tác trong kinh doanh sau này.

Việc tham gia các khóa học đào tạo CEO của những người đang có dự định khởi nghiệp, những người muốn ứng cử vào vị trí giám đốc điều hành hay đang đảm nhận vị trí này cũng thực sự rất cần thiết và bổ ích.