Tin Tức 2 Một số phần mềm lập kế hoạch công việc tốt nhất hiện...

Một số phần mềm lập kế hoạch công việc tốt nhất hiện nay

30
Một số phần mềm lập kế hoạch công việc tốt nhất hiện nay

Thời gian một ngày 24 tiếng dường như quá ít với những người bận rộn. Họ luôn luôn muốn một ngày có thể dài hơn để có thể thoải mái làm những công việc yêu thích. Tuy nhiên, bạn nên học cách tiết kiệm thời gian ngay từ bây giờ bằng cách thiết lập kế hoạch công việc trong một ngày ngay trên thiết bị bạn đang sử dụng hàng ngày. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn 5 phần mềm lập kế hoạch công việc tốt nhất hiện nay.

Một số phần mềm lập kế hoạch công việc tốt nhất hiện nay

Any.DO – Phần mềm lập kế hoạch cá nhân hoàn hảo

Any.DO là một trong những phần mềm dùng để lập kế hoạch được đánh giá cao bởi chúng sở hữu nhiều tính năng rất vượt trội. Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm và tải ứng dụng trên Android, iOS hay những hệ điều hành tương tự. Có Any.DO bạn như có thêm người trợ lý đúng nghĩa bởi chúng có khả năng ghi nhớ nhiều với tất cả những nội dung như ảnh hay chữ viết,… Đồng thời, bạn có thể liệt kê danh sách những công việc cần làm một cách rạch ròi và rõ ràng.

Không chỉ vậy, với Task & To do list của Any.DO người dùng có thể sắp xếp công việc một cách đơn giản và dễ nhìn. Điểm cộng của phần mềm này đó chính là giao diện đẹp với màu sắc xanh dương nhạt rất trang nhã, bố cục rõ ràng, rành mạch.

Phần mềm Evernote – Lập kế hoạch công việc hiệu quả hơn

Nếu như bạn đang gặp vấn đề với việc lập kế hoạch hàng ngày thì Evernote chính là giải pháp dành riêng cho bạn. Đây chính là phần mềm được cho là phù hợp với mọi loại công việc để bạn có thể sử dụng dễ dàng và tiện ích. Với ứng dụng Evernote bạn có thể tải được trên nhiều hệ điều hành khác nhau thậm chí cả trên website.

Điểm đặc biệt làm nên sự tiện ích của nó chính là Smart Search tiên tiến. Bạn có thể quản lý quỹ thời gian của mình một cách hiệu quả nhất. Tránh việc luôn phải loay hoay chưa làm xong việc này và vội vàng làm việc khác sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của bạn.

Không chỉ vậy bạn có thể lưu ghi chép ngay cả khi offline. Với một số ứng dụng khi bạn offline, dữ liệu không thể đồng bộ được từ app vào máy, lần sau khi bật sẽ mất hết rất phí công sức. Evernote có giao diện đơn giản nhưng vô cùng khoa học cùng màu xanh lá cây đặc trưng.

Due – Phần mềm lập kế hoạch công việc phổ biến

Với những người hay sử dụng phần mềm lập kế hoạch công việc không ai không biết phần mềm Due. Ngoài khả năng ghi nhớ những công việc bạn cần làm trong ngày ra, phần mềm Due cho phép bạn có thể cài đặt nhắc nhở.

Trước khi công việc đến hạn, bạn có thể cài đặt thời gian nhắc nhở bao lâu tùy theo khả năng cũng như tình huống để lựa chọn. Với phần mềm Due, bạn sẽ không còn lo bị trễ giờ nữa mà luôn được nhắc nhở đều đặn. Phần mềm Due được rất nhiều phái mạnh yêu thích lựa chọn bởi giao diện hiện đại cùng tông màu xanh xám hút mắt. Tuy nhiên, nhược điểm của Due là chỉ ứng dụng được trên hệ điều hành iOS của iphone.

Wunderlist – Làn sóng mới cho việc lập kế hoạch

Nhu cầu về công việc của người tiêu dùng ngày càng tăng lên thì khả năng ghi nhớ lại càng giảm đi bởi có quá nhiều thứ cần nhớ. Chính vì vậy, ứng dụng Wunderlist được sáng tạo ra trở thành một làn sóng mới trong những phần mềm lập kế hoạch công việc.

Khác với những phần mềm khác, với Wunderlist bạn có thể thiết lập avatar cho phần ghi chú của mình. Bên cạnh đó, phần mềm cũng cho phép bạn cài đặt thêm hình ảnh, video, audio,… để phần lập kế hoạch cụ thể hơn. Thay vì phải viết chữ miêu tả, bạn có thể đính kèm ảnh hay video để xem mỗi khi cần.

Cách thức hoạt động của Wunderlist cũng như tên gọi của ứng dụng hầu hết được tạo lên bởi những list danh sách hay chia thành nhiều project riêng biệt. Thay vì liệt kê theo hàng ngang, việc sử dụng list sẽ khiến bạn dễ nhìn hơn, có thể đánh tích vào những việc đã làm trong ngày để phân biệt rõ hơn. Wunderlist nổi bật với tông màu cam giúp màn hình trở lên sinh động hơn.

Sử dụng quỹ thời gian hiệu quả hơn cùng Trello

Trello là một ứng dụng về việc lập kế hoạch công việc theo mốc thời gian không chỉ được người Việt tin dùng mà còn được sử dụng rất nhiều ở các nước khác trên thế giới. Trello cho phép người dùng sử dụng tải miễn phí trên cả 3 hệ điều hành Android, iOS và PC.

Cách thức hoạt động của Trello là cho phép người tiêu dùng ghi nhớ công việc theo từng dự án khác nhau, mỗi dự án có một list danh sách được lập cụ thể. Cách làm này cho phép người tiêu dùng dễ nhìn vào mỗi dự án hơn, tránh xảy ra sai sót hay nhầm lẫn không đáng có.

Trello được thiết kế với màu xanh dương nhạt nhã nhặn kết hợp cùng tông màu trắng ở phần ghi chú tạo cảm giác rất hài hòa và dễ chịu. Với nền trắng của ghi chú, bạn có thể dễ dàng bôi đỏ hay xanh những chú thích cần lưu tâm nhất.

Với 5 phần mềm lập kế hoạch công việc được chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng bạn có thể sử dụng quỹ thời gian hợp lý hơn.