Kinh nghiệm Các website về kế toán bạn nhất định phải ghi nhớ

Các website về kế toán bạn nhất định phải ghi nhớ

5284
3D business report and laptop on desk

Kế toán là một ngành quan trọng trong thời buổi hiện nay. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều có bộ phận kế toán. Tuy vậy, kiến thức ở trong ngành kế toán thì rất rộng lớn. Để có thể tìm hiểu thêm về ngành nghề này, bạn có thể truy cập tới các website về kế toán nhằm có được những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.

Ketoan.vn: Website về kế toán hàng đầu cho bạn

Hiện nay tuy có rất nhiều những website về kế toán khác nhau. Tuy nhiên thì không phải là nội dung của website nào cũng chuẩn xác và hấp dẫn. Vậy nên người đọc khi tìm thông tin về ngành kế toán cần phải tìm hiểu kĩ về website đó. Chọn lọc nội dung trước khi đọc cũng là một trong những cách để nâng cao kiến thức cho bạn.

Truy cập địa chỉ https://www.ketoan.vn/ bạn sẽ thấy hiển thị giao diện của website Ketoan.vn. Đây là một trong những website về ngành kế toán hàng đầu hiện nay. Có thể đánh giá đây là địa chỉ hàng đầu, bởi vì nó cung cấp cho bạn tất cả những nội dung theo đúng tiêu chí Cập nhật – Tin cậy – Thiết thực.

ketoan.vn

Bạn cũng biết rằng trong lĩnh vực kế toán thì kiến thức là rất rộng lớn. Đôi khi thì bạn sẽ cần những thông tin về chuyên ngành mà không phải địa chỉ nào cũng có.

Tại trang web Ketoan.vn có đầy đủ những mục về chuyên ngành mà bạn cần. Tại đây có rất nhiều chuyên trang như Nghiệp vụ, Quy định, Tài liệu, Kế toán Giám đốc…. Không chỉ dừng lại ở đó, Ketoan.vn còn cung cấp những tài liệu về Phần mềm Quản lí, là các bài viết về hướng dẫn sử dụng phần mềm cho người dùng kế toán. Bên cạnh đó, mục Tự học Excel sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết về các tính năng và cách sử dụng phần mềm Excel để phục vụ cho công việc hàng ngày.

Một trong những tiêu chí của Ketoan.vn là luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mọi thông tin được cập nhật trên website đều được thẩm định, kiểm duyệt kĩ càng. Nhờ đó, các thông tin khi được cung cấp đến độc giả sẽ đảm bảo được tính chính xác gần như tuyệt đối, bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm với các thông tin và kiến thức được Ketoan.vn đăng tải.

Giải pháp Excel

Excel là một trong những phần mềm được sử dụng rất nhiều tại các văn phòng làm việc, và đặc biệt đối với ngành kế toán. Excel không chỉ đem đến khả năng tính toán nhanh cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó thì phần mềm này còn giúp bạn lưu trữ dữ liệu khoa học và an toàn.

Tuy nhiên thì nhiều bạn vẫn thường gặp khó khăn trong vấn đề sử dụng Excel. Bởi vì các hàm sử dụng ở trong Excel khá là khó. Và sẽ không ít lần bạn sẽ gặp phải những khó khăn trong quá trình sử dụng. Để khắc phục tình trạng đó, bạn có thể truy cập http://www.giaiphapexcel.com/ để tìm hiểu thêm thông tin về Excel.

Trong website này không chỉ hướng dẫn bằng lý thuyết cho người đọc. Các bài hướng dẫn người dùng sử dụng Excel đều rất tỉ mỉ theo từng bước. Bên cạnh đó thì còn có bán những tài liệu tham khảo cho khách hàng cần.

Thuế Việt Nam

Chắc chắn khi làm việc ở trong ngành kế toán thì bạn cũng biết rằng Thuế là một yếu tố rất quan trọng. Bởi vì một doanh nghiệp để hoạt động tốt thì liên quan rất nhiều đến Thuế. Một kế toán viên nếu như không nắm vững được kiến thức về thuế thì chắc không thể làm tròn nhiệm vụ. Vậy nên nếu bạn cần bồi dưỡng thêm nhiều kiến thức về thuế thì hãy click vào http://nhantokhai.gdt.gov.vn/ để tìm hiểu.

Đây là một trong những website về kế toán cung cấp đầy đủ và chính xác nhất các thông tin về Thuế. Một số những mảng về Thuế mà website này đề cập như là luật thuế, chính sách thuế… Tất cả những thông tin về Thuế của Việt Nam đều được trang Thuế Việt Nam cập nhật nhanh nhất.

Dân kế toán

Như đã nói, những thông tin về ngành kế toán hiện đã được rất nhiều website cung cấp rộng rãi. Trong số đó cũng có rất nhiều những diễn đàn về tài chính kế toán. Tại đây người dùng có thể đặt ra những câu hỏi về vấn đề kế toán mà mình đang thắc mắc. Bởi vì đôi khi những vấn đề mà bạn quan tâm thì không có sẵn trên mạng.

Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://danketoan.com/ để có thể tìm kiếm câu trả lời cho các thắc mắc của mình. Website có rất đông thành viên tham gia thường trực. Do đó khi bạn đưa ra các câu hỏi, sẽ có rất nhiều thành viên đọc và giải đáp cho bạn.

Với những chủ đề rộng lớn trong ngành kế toán, chắc chắn bạn không thể học trong ngày một ngày hai. Vậy nên mỗi ngày, bạn hãy tham khảo thêm thông tin trên các website về kế toán này nhé. Chắc chắn những trang web này sẽ giúp bạn hoàn thiện mình mỗi ngày hơn đấy.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET luôn cập nhật các quy định của Nhà nước về Biểu tính thuế TNCN, mức lương tối thiểu, các khoản giảm trừ, miễn thuế và tỷ lệ trích đóng các khoản bảo hiểm bắt buộc, giúp Doanh nghiệp luôn tuân thủ các quy định của Nhà nước về tính và trả lương. Anh chị tìm hiểu thêm về phần mềm tại đây

Chúc các bạn ngày càng thành công trên con đường kế toán nhé!

Xem thêm:

5 rủi ro kế toán cần tránh nếu không muốn mất việc

Quản trị tài chính có phải là trách nhiệm của CEO?

Các cách chia cột văn bản trong Word