Tin Tức 2 MISA ra mắt phần mềm kế toán SME.NET 2020: Bản nâng cấp...

MISA ra mắt phần mềm kế toán SME.NET 2020: Bản nâng cấp đáng giá với nhiều tính năng ưu việt

1290

Hôm nay, ngày 17/12/2019, Công ty Cổ phần Công nghệ MISA đã chính thức giới thiệu bộ phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2020.

Phiên bản mới nhất của phần mềm SME.NET sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu quản trị tài chính kế toán, thực hiện đúng nghĩa vụ đối với các cơ quan nhà nước, đồng thời giúp ban lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn dựa trên các dữ liệu khoa học mà các báo cáo kế toán đưa ra.

MISA ra mắt phần mềm kế toán SME.NET 2020

Theo MISA, việc ra đời SME.NET 2020 nhằm đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phiên bản mới nhất SME.NET được nhà phát triển tích hợp nhiều tính năng ưu việt và hiện đại như: Nhập liệu tự động chứng từ mua hàng từ hóa đơn điện tử, tự động cảnh báo tình trạng hoạt động của doanh nghiệp, tích hợp chữ ký số eSign không cần USB Token, kết nối ngân hàng điện tử…

Cụ thể, MISA SME.NET 2020 phép kế toán chỉ cần nhập mã tra cứu của hóa đơn là chương trình sẽ tự động hạch toán chứng từ mua hàng từ hóa đơn điện tử của nhiều nhà cung cấp khác nhau (meInvoice.vn, BKAV, Thaison, VNPT, Viettel, Softdream…) giúp kế toán tiết kiệm hơn 90% thời gian nhập liệu.

Tự động hạch toán chứng từ mua hàng giúp nâng cao năng suất làm việc

Bên cạnh đó, phần mềm sẽ giúp kiểm tra tình trạng hoạt động của doanh nghiệp và cảnh báo cho kế toán biết khi doanh nghiệp không hoạt động, ngừng hoạt động hay tạm ngừng kinh doanh qua 3 cách: Kiểm tra nhập chứng từ đầu vào, Kiểm tra khi trên tờ khai thuế và Khai báo danh mục khách hàng và nhà cung cấp.

Kiểm tra tình trạng hoạt động của doanh nghiệp

Trong thời đại 4.0, chữ ký số đóng vai trò rất quan trọng, có giá trị như chữ ký đối với cá nhân hay con dấu đối với doanh nghiệp và được thừa nhận về mặt pháp lý. Tính năng hiện đại này cũng đã được MISA tích hợp vào phần mềm kế toán SME.NET 2020.

Chữ ký số eSign trong MISA SME.NET 2020 sẽ giúp chủ doanh nghiệp có thể ký số lên các hóa đơn diện tử, báo cáo thuế, báo cáo tài chính… chỉ trong 1 phút. Đặc biệt, doanh nghiệp không cần USB Token mà vẫn có thể sử dụng được chữ ký số.

Tích hợp chữ ký số eSign
Tích hợp chữ ký số eSign

Ngoài chữ ký số, SME.NET 2020 còn được tích hợp nhiều tính năng ấn tượng khác như: Kết nối với ngân hàng điện tử, bổ sung 08 mẫu báo cáo quản trị, dự báo các dòng tiền, liên tục cập nhật đầy đủ các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực kế toán, thuế để sẵn sàng đáp ứng thông tư 68/2019/TT-BTC.

https://www.youtube.com/watch?v=tItbanJa9D8

Những tính năng nổi bật của phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020

Với các tính năng ưu việt kể trên, MISA hy vọng SME.NET 2020 sẽ giúp công tác kế toán trong doanh nghiệp nhanh chóng, chính sác và hiệu quả tạo ra sự khác biệt to lớn về lợi nhuận, qua đó thúc đẩy xu thế chuyển đổi số trong doanh nghiệp và tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong của công ty trong lĩnh vực phần mềm kế toán tại Việt Nam hiện nay.

Bộ phần mềm MISA SME.NET 2020 được phát triển bởi Công ty Cổ Phần Công nghệ MISA, đơn vị đã có 25 năm cung cấp các giải pháp tài chính kế toán cho hơn 130.000 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký dùng thử sản phẩm miễn phí tại đây. Hiện tại. MISA cũng đang triển khai chương trình khuyến mại tặng quà trị giá 5,49 triệu đồng cho 200 khách hàng đầu tiên mua mới phần mềm SME.NET 2020.

Xem thêm:

Top 3 phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất

So sánh các phần mềm kế toán online phổ biến