Phần mềm khác Văn phòng Mách bạn 3 cách chuyển file PDF sang ảnh chất lượng cao

Mách bạn 3 cách chuyển file PDF sang ảnh chất lượng cao

10131
Mách bạn 3 cách chuyển file PDF sang ảnh chất lượng cao

Định dạng file PDF yêu cầu cần phải cài thêm phần mềm đọc mới có thể xem được nội dung. Trong khi đó, với các file ảnh thì bạn hoàn toàn không cần như vậy. Bạn có thể xem file ảnh với gần như mọi thiết bị mà không cần cài đặt thêm phần mềm nào nữa. Ngoài ra việc chuyển file PDF sang dạng ảnh cũng là cách hiệu quả để không cho người khác sao chép và chỉnh sửa dữ liệu. Bài viết của Ketoan.vn sẽ chia sẻ với các bạn 3 cách chuyển file PDF sang ảnh chất lượng cao nhé.

Mách bạn 3 cách chuyển file PDF sang ảnh chất lượng cao

1. Chuyển file PDF sang ảnh bằng website SmallPDF

Đầu tiên, các bạn cần truy cập vào đường link: https://smallpdf.com/vi/pdf-to-jpg

Sau đó các bạn chọn mục CHỌN TỆP rồi tìm tới vị trí lưu file PDF mà bạn muốn chuyển sang ảnh. Hoặc các bạn có thể kéo file PDF rồi thả vào trang web.

Sau khi file tải lên thành công thì sẽ có hai lựa chọn cho các bạn đó là chuyển đổi toàn bộ file PDF sang ảnh hoặc trích xuất hình ảnh đơn lẻ. Các bạn chọn một mục tùy theo nhu cầu rồi chọn mục CHỌN TÙY CHỌN để website tiến hành chuyển đổi.

Đợi một lát để website tiến hành chuyển đổi file PDF của các bạn sang ảnh. Sau khi hoàn tất thì các bạn nhấn vào mục TẢI FILE XUỐNG để tải file ảnh sau khi chuyển đổi thành công về máy tính của mình.

2. Chuyển file PDF sang ảnh bằng website PDFCandy

Đầu tiên, các bạn cần truy cập vào đường link: https://pdfcandy.com/vn/pdf-to-jpg.html

Sau đó các bạn chọn mục Thêm tập tin rồi tìm tới vị trí lưu file PDF mà bạn muốn chuyển sang ảnh. Hoặc các bạn có thể kéo file PDF rồi thả vào trang web.

Sau khi file tải lên thành công thì các bạn cần chọn chất lượng hình ảnh chuyển đổi. Trang web có hỗ trợ các bạn các loại chất lượng là thấp, trung bình, cao. Các bạn chọn một mục tùy theo nhu cầu rồi chọn mục Chuyển PDF để website tiến hành chuyển đổi.

Đợi một lát để website tiến hành chuyển đổi file PDF của các bạn sang ảnh. Sau khi hoàn tất thì các bạn nhấn vào mục Tải tập tin để tải file ảnh sau khi chuyển đổi thành công về máy tính của mình.

3. Chuyển file PDF sang ảnh bằng website PDFtoimage

Đầu tiên, các bạn cần truy cập vào đường link: https://pdftoimage.com/vi/

Sau đó các bạn chọn mục TẢI TỆP LÊN rồi tìm tới vị trí lưu file PDF mà bạn muốn chuyển sang ảnh. Hoặc các bạn có thể kéo file PDF rồi thả vào trang web.

Đợi một lát để website tiến hành tải file lên. Sau khi file tải lên thành công thì file PDF sẽ tự động được chuyển thành định dạng ảnh. Bây giờ thì các bạn chỉ cần nhấn chọn mục TẢI XUỐNG để tải file ảnh sau khi chuyển đổi về máy tính của mình.

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu với các bạn vài cách chuyển file PDF sang ảnh chất lượng cao. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

5 Phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất hiện nay

3 Cách đánh số trang cho file PDF không cần dùng phần mềm

3 Cách chuyển đổi file PDF sang Excel giữ nguyên định dạng

Cách chèn nội dung file PDF vào Word nhanh và đơn giản nhất

Cách nén/giảm dung lượng file PDF vẫn giữ nguyên chất lượng