Nổi bật 2 3 Cách chia nhỏ file PDF không bị lỗi font tiếng Việt

3 Cách chia nhỏ file PDF không bị lỗi font tiếng Việt

678
3 Cách chia nhỏ file PDF không bị lỗi font tiếng Việt

Chia nhỏ file PDF sẽ giúp làm giảm dung lượng của file gốc, giúp file dễ mở hơn và dễ chỉnh sửa hơn. Dung lượng nhỏ hơn cũng giúp gửi file PDF qua Email nhanh và ít bị lỗi khi gửi, cũng như đính kèm vào tài liệu khác dễ hơn. Việc tách file PDF thành nhiều file nhỏ rất tiện dụng phải không? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách tách file PDF mà không cần cài đặt bất kì phần mềm nào. Đây là những cách đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt file sau khi chia nhỏ sẽ không bị lỗi font tiếng Việt.

1. Chia nhỏ file PDF bằng website pdf.io

Đầu tiên, các bạn cần truy cập vào website theo đường link: https://pdf.io/vi/split/

Sau khi truy cập vào trang web thành công, các bạn chọn mục Chọn tập tin rồi tìm tới vị trí lưu file PDF của mình để tải file đó lên.

Sau khi đã tải lên file PDF thành công, tại đây sẽ hiện ra từng trang của file PDF đó một. Các bạn tiến hành chọn những trang muốn tách riêng ra bằng cách nhấn chuột và phím Shift. Sau đó các bạn nhấn vào TÁCH để tiến hành tách file.

Đợi một lát để trang web tách file của bạn. Sau khi tách thành công sẽ có thông báo Tập tin PDF đã được tách ra! hiện ra. Các bạn nhấn vào TẢI VỀ để tiến hành tải file PDF chứa những trang được tách ra về máy tính của mình.

2. Chia nhỏ file PDF bằng website SmallPDF

Đầu tiên, các bạn cần truy cập vào website theo đường link: https://smallpdf.com/vi/split-pdf

Sau khi truy cập vào trang web thành công, các bạn chọn mục CHỌN CÁC TỆP rồi tìm tới vị trí lưu file PDF của mình để tải file đó lên.

Sau khi tải file PDF lên thành công, các bạn chọn mục Trích xuất trang rồi nhấn vào TRÍCH XUẤT.

Tiếp theo, trang web sẽ hiện ra từng trang của file PDF đó một. Các bạn tiến hành chọn những trang muốn tách riêng ra bằng cách nhấn chuột và phím Shift. Sau đó các bạn nhấn vào TRÍCH XUẤT để tiến hành tách file.

Đợi một lát để trang web tách file của bạn. Sau khi tách thành công, các bạn nhấn vào TẢI FILE XUỐNG để tiến hành tải file PDF chứa những trang được tách ra về máy tính của mình.

3. Chia nhỏ file PDF bằng website CleverPDF

Đầu tiên, các bạn cần truy cập vào website theo đường link: https://www.cleverpdf.com/vi/split-pdf

Sau khi truy cập vào trang web thành công, các bạn chọn mục Chọn tệp rồi tìm tới vị trí lưu file PDF của mình để tải file đó lên.

Sau khi file đã được tải lên, tại đây sẽ có các phương thức chia nhỏ file để các bạn chọn như sau:

  • Chỉ trích xuất các trang chẵn
  • Chỉ trích xuất các trang lẻ
  • Trích xuất tất cả các trang vào các tệp riêng biệt
  • Chỉ trích xuất các trang liên tiếp

Các bạn lựa chọn một phương thức mà mình cần rồi nhấn Bắt đầu chuyển đổi.

Đợi một lát để trang web tách file của bạn. Sau khi tách thành công, các bạn nhấn vào Tải xuống để tiến hành tải file PDF chứa những trang được tách ra về máy tính của mình.

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn các bạn cách chia nhỏ file PDF. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

3 Cách chuyển file ảnh JPG sang file PDF cực nhanh

2 Cách chuyển đổi file PowerPoint sang định dạng PDF

3 Cách chuyển đổi file PDF sang Excel giữ nguyên định dạng

Cách chèn nội dung file PDF vào Word nhanh và đơn giản nhất

Cách nén/giảm dung lượng file PDF vẫn giữ nguyên chất lượng