Nổi bật 2 Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt máy in Canon LBP 2900...

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt máy in Canon LBP 2900 cho máy tính

2521
Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt máy in Canon LBP 2900 cho máy tính

Canon LBP 2900 là loại máy in phổ biến được sử dụng ở rất nhiều công ty/doanh nghiệp hiện nay. Cách cài đặt máy in Canon LBP 2900 trên máy tính tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối máy in với máy tính (có nối mạng) là máy tính sẽ tự tải driver về cài. Nhưng nếu máy tính của bạn đang trục trặc về kết nối mạng, hoặc không thể tải diver thì phải xử lý thế nào? Trong bài viết này, Ketoan.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách cài đặt máy in Canon LBP 2900 trên Windows nhé.

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần khởi động máy in rồi kết nối dây máy in với máy tính của bạn.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn cần kiểm tra thông tin hệ điều hành máy tính là Windows 32-bit hay Windows 64-bit bằng cách nhấn chuột phải vào This PC. Thanh cuộn hiện ra các bạn chọn mục Properties.

Lúc này cửa sổ System hiện ra. Tại mục System type các bạn có thể biết được hệ điều hành của máy tính là Windows 32-bit hay Windows 64-bit. Như trong trường hợp này là Windows 64-bit.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn cần tải về driver máy in Canon LBP 2900 về TẠI ĐÂY.

Link trên có bao gồm cả bản Windows 32-bit và bản Windows 64-bit. Các bạn tải về bản phù hợp với hệ điều hành máy tính của mình. Bản driver này tương thích với Windows XP, Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Bước 4: Sau khi tải driver máy in về, các bạn nhấn đúp chuột trái vào file để giải nén. Sau đó vào file Setup.exe để tiến hành cài đặt và thực hiện theo hướng dẫn là xong.

Bước 5: Cuối cùng bạn tiến hành kiểm tra xem máy in có hoạt động được hay không bằng cách mở một file Word, Excel hoặc PDF bất kỳ lên. Sau đó tại giao diện in, mục Printer chọn Canon LBP 2900. Nếu tại đây hiện chữ Ready thì có nghĩa là driver đã được cài đặt thành công và máy in có thể sử dụng bình thường.

Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt driver máy in Canon LBP 2900. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn trong quá trình làm việc. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm

4 mẫu máy in tốt và giá rẻ nhất kế toán nên biết

Kế toán cần biết: Các lỗi thường gặp trên máy in và cách khắc phục

Những cách cài thêm Font chữ cho máy tính của bạn

Tìm hiểu quy định về chi phí vé máy bay đi công tác hợp lệ

Cách kiểm tra/sửa lỗi chính tả Tiếng Việt trong Word cực chuẩn